Chính sách vận chuyển và giao nhận

Tác giảNguyễn Mai Thu

I. Các phương thức giao hàng

– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng của chúng tôi
– Ship hàng qua các đơn vị vận chuyển

II. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

* Đối với khu vực TP Hồ Chí Minh: 1-2 ngày làm việc( không tính ngày lễ, Tết)

* Đối với các khu vực khác: 3-4 ngày làm việc( không tính ngày lễ, Tết)

III. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

IV. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

  • Bên giao nhận có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận. 

  • Bên vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.

  • Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”. 

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận 

  • Mã vận đơn của đơn hàng 

  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, ptu.vn sẽ gửi kèm hóa đơn 

  • Hóa đơn là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v.. 

V. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

  • Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

VII. Hỗ Trợ Khách Hàng Và Giải Quyết Vấn Đề

PTU luôn đặt khách hàng lên hàng đầu với đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với khóa vân tay, bạn có thể liên hệ qua hotline: 0985.601.191 hoặc email: cskh.ptu@gmail.com, để được hỗ trợ kịp thời. Đội ngũ nhân viên của PTU sẽ luôn sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn giải quyết sự cố một cách nhanh chóng.

Hãy để PTU giúp bạn an tâm hơn về sự an toàn cho ngôi nhà của mình. Liên hệ ngay để nhận tư vấn miễn phí và đặt hàng ngay hôm nay!

Khách hàng đánh giá
5.0
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đánh giá và nhận xét

Gửi nhận xét của bạn

      Bình luận
      Gửi bình luận
        Bình luận

        Bài viết cùng loại